Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

The Town homestay Đà Lạt

Giá phòng The Town homestay Đà Lạt khá rẻ so với nhiều chỗ khác. Nó cũng được xem là mức giá trung bình, không quá cao cũng không quá thấp ở Đà Lạt.
Giường dorm The Town
Giường dorm The Town
Màu sắc chủ đạo là cam đỏ và xám, ngăn cách giường với bên ngoài là một màn che. Cách âm không quá tốt nhưng nó cũng khá thoải mái nếu “hàng xóm” của bạn không quá ồn.
Chú cún con giữ nhà ở The Town Đà Lạt
Chú cún con giữ nhà ở The Town Đà Lạt
Nội quy của phòng khá rõ ràng, có dép đi trong nhà để giữ sạch sẽ. Tuy vậy, là phòng tập thể nhưng bên trong không có tủ khóa. Đôi khi nếu bạn đem theo tài sản giá trị cao sẽ cũng có sự bất an nhất định.
Tuy vậy, phòng ở đây khá xưa và cũ. Dường như phòng ở đây từ lâu đời và được chủ nhân tân trang bằng việc sơn sửa lại.
Màu sắc chủ đạo của dorm ở đây là cam và xám
Màu sắc chủ đạo của dorm ở đây là cam và xám

Phòng riêng The Town

Phòng riêng khá thoải mái. Giường ở đây trải trên sàn. Không gian khá thoáng với vật liệu gỗ. Phòng cũng rộng rãi và có không gian riêng nhiều hơn so với phòng dorm. Tuy vậy, cách âm cũng khá tệ. Nên nếu muốn “làm gì đó ồn ào” thì sẽ mất riêng tư hơn.
Giường đơn ở The Town homestay
Giường đơn ở The Town homestay
Phòng riêng cũng có nhiều, đa số ở trên lầu 1 của nhà gỗ. Sẽ có phòng có cửa sổ nhìn ra ngoài và phòng kín. Bạn có thể nhờ chủ tư vấn phòng nào thích hợp.
Phòng đơn với phong cách boho của homestay The Town
Phòng đơn với phong cách boho của homestay The Town

Không gian

Không gian ở đây khá thoáng vì vật liệu đa phần là gỗ. Bên trái nhà gỗ từ ngoài nhìn vào có cả sân vườn nhỏ. Bạn có thể tổ chức tiệc tối ở đó. Ngoài ra, view đồi cũng khá thoáng mát. Tuy vậy, view cũng không có gì quá đặc biệt. Chỉ là một thung lũng với nhiều nhà dân xây dựng trên đó. Nó thiếu cảm giác thiên nhiên hay xinh đẹp vào buổi tối khi so với nhiều nơi khác.
#homestaydalatorg #homestay #đà_lạt #homestaydalat #dalat #dulich #dulichdalat #thetown #thetownhomestay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét