Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

The Barn Home Farm

Homestaydalat.org đã đến và ở The Barn Home Farm trong một thời gian. Sau đây là những đánh giá khách quan của tôi.
Phòng khách The Barn Home Farm cũng khá đơn giản
Phòng khách The Barn Home Farm cũng khá đơn giản

Phòng ở The Barn Home Farm Đà Lạt

Phòng đều được xây dựng như những ngôi nhà kính độc đáo. Bên trong là những chiếc giường phủ drag và những chiếc màn màu xanh dương đồng bộ. Xung quanh là nhiều cây cối được trồng nhiều nơi.
Thiết kế ở đây sử dụng khá nhiều cây xanh
Thiết kế ở đây sử dụng khá nhiều cây xanh
Đặc biệt, bên trong còn bài trí bộ bàn ghế đọc sách khá đẹp. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh bên trong khá ấn tượng. Đặc biệt, ở trong đều có tiểu cảnh khá đẹp cho khách chụp hình.
Nơi đây có bộ bàn ghế dành cho khách đọc sách khá đẹp
Nơi đây có bộ bàn ghế dành cho khách đọc sách khá đẹp
Ưu điểm là đều có ổ cắm điện gần giường để bạn sử dụng. Tuy vậy, sự an toàn khi để đồ khá thấp. Bên trong không có tủ khóa để đồ riêng tư.
Ngoài ra, vì bên ngoài được che chắn bằng những miếng nhựa bao phủ nên không che được hết gió và không khí lạnh bên ngoài. Nên không khí ban đêm khá lạnh và ban ngày lại hơi oi bức.

Không gian

Không gian khá thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Xung quanh những căn phòng nhà kính luôn bao bọc bởi nhiều cây xanh. Vật liệu xung quanh bao gồm sàn nhà, nhà khách và cầu thang đều là gỗ.
The Barn Home Farm Đà Lạt
The Barn Home Farm Đà Lạt
Nơi đây còn có view đồi thoáng mát nữa. Đôi khi bạn không cần ra ngoài du lịch. Mà tận hưởng không khí thoải mái của homestay này với việc đọc sách, chơi game, nghe nhạc cũng khá thú vị
Sân vườn trang trí nhiều cây xanh

Thái độ chủ nhân

Thái độ nhân viên ở đây không quá thân thiện, nhưng cũng không quá lạnh nhạt. Bạn chỉ việc giữ gìn sự tĩnh lặng và nội quy thì mọi chuyện sẽ đều thoải mái. Nhân viên ở đây cũng dễ dàng trao đổi, đừng ngại khi cần hỏi hay yêu cầu gì bạn nhé!
#homestaydalatorg #homestaydalat #homestay #dalat #đà_lạt #thebarnhomefarm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét