Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Nhà Của Tre homestay Đà Lạt

Tôi đã ở đây 1 ngày và khá ấn tượng với không gian, sự yên tĩnh và thiết kế của homestay này!
Giới thiệu homestay Nhà Của Tre - Tre's House
Phòng ở Tre’s House
Phòng ngủ ở đây có tông màu trầm, vật liệu gỗ và cổ điển. Vật liệu đa phần khá thân thiện với môi trường. Phòng tắm cũng khá ổn. Tuy vậy, nó cũng hơi có cảm giác creepy một ít với sự tĩnh lặng.

Nếu thích sự tươi sáng hay chỉ đi một mình thì bạn nên loại trừ homestay này khỏi sự lựa chọn của mình.
Nhà Của Tre khá đầy đủ vật dụng trong phòng. Một bàn trang điểm có thể tận dụng để làm việc. Tôi cũng khá thích việc ổ cắm được bố trí khá nhiều trong phòng. Giường có sẵn mùng giăng tránh muỗi.

Không gian khu vườn bí mật

Một khu vườn rộng lớn, nhiều cây xanh, nhiều tiểu cảnh và rất tuyệt vời. Tôi thật sự ấn tượng với khu vườn này. Homestay Nhà Của Tre là nơi có khu vườn đẹp nhất mà tôi từng đến ở Đà Lạt.

Review của khách du lịch trên Mạng xã hội

Bạn loc phuoc vu đánh giá 5/5: “Chỗ để xe dắt ra vô khó khăn, chật hẹp. Trời tối dắt dễ bị đụng vô chậu cây. Con chó mi lu rất khôn, con mèo thích đu bám người để ấm áp. Sinh hoạt tự do tự túc và ý thức chung. Rất thoải mái như ở nhà. Cổ nhưng sạch sẽ. “
Bạn Diem Tran đánh giá 5/5: “Nhà của Tre homestay là một nơi mà mỗi góc có thể cho ra cả ngàn tấm ảnh đẹp. Thích hợp với những bạn trẻ thích chụp hình như mình. Tuy nhiên không chỉ phục vụ cho việc chụp ảnh. Ở Tre còn được ăn các món rau, củ, quả tươi ngon mà còn …”
Bạn cũng có thể tham khảo một số homestay xinh đẹp khác ở Đà Lạt:

Giờ check in và check out Nhà Của Tre Đà Lạt

Giờ check in ở đây là 2h00 và check out là 12h00. Nếu bạn đặt phòng trước thì có thể liên hệ để gửi đồ ở đây nếu đến sớm.
Số điện thoại Nhà của Tre đặt phòng: 0833305570.
Thiết kế ở đây luôn kèm cây xanh bao phủ
Thiết kế ở đây luôn kèm cây xanh bao phủ

Địa chỉ homestay Nhà Của Tre Đà Lạt

Vị trí Nhà Của Tre homestay nằm cách chợ Đà Lạt hơn 3km. Bạn có thể dễ dàng dùng xe máy hay gọi taxi đi ra trung tâm. Đường đi cũng khá dễ đi, không có dốc cao. Bạn có thể tham khảo cách đi trên Google Maps.
Địa chỉ Tre’s House: 419A Võ Trường Toản, Phường 8, TP. Đà Lạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét